Frank Lampard บอกว่าหัวหน้าผู้ฝึกสอนเชลซีเป็นงานที่ท้าที่สุดในอาชีพของเขา

ทางเข้า TS911 นายจ้างคนใหม่ของบลูส์บอกให้เห็นถึงความสมัครใจที่จะใช้ผู้เล่นรุ่นเยาว์

แฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวว่าหน้าที่ใหม่ของเขาในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนเชลซีจะเป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพงานการของเขา

41 ปีได้รับการตั้งในวันพฤหัสบดีภายหลังสร้างความตรึงใจในปีแรกของเขาสำหรับเพื่อการจัดแจงโดยนำดาร์บี้ไปสู่การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ Sky Bet รอบชิงแชมป์ในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้

แลมพาร์ดเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดของเชลซีซึ่งเล่นให้กลุ่มบลูส์มา 13 ปีรวมทั้งเป็นผู้แทนของกลุ่มชาติอังกฤษ 106 ครั้ง แต่ว่าถามคำถามว่าหน้าที่ใหม่ของเขาใน Stamford Bridge อึกทึกจะเป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาไหม

“ อาชีพการเล่นของฉันเสร็จ - ความจำแล้วก็ความท้าที่ยิ่งใหญ่ตลอดทางฉันรักความท้ามาตรงนี้เมื่อ 19 ปีที่ผ่านมาเป็นความท้า

"ฉันคิดออกว่าขับขี่รถกลับไปอยู่ที่ ทางเข้า TS911 บ้านกับวิทยุรวมทั้งบางบุคคลถามว่าฉันน่าจะอยู่ตรงนี้ด้วยราคา 11 ล้านปอนด์ฉันทำงานมากมากมายเพื่อมานะแล้วก็ทำให้ถูกรวมทั้งในขณะนี้ฉันจะทำงานมากมากมายเพื่อบรรลุความสำเร็จในฐานะผู้จัดการตรงนี้ .

“ เมื่อฉันเริ่มสำหรับในการจัดแจงฉันมีความคิดว่าปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ท้าฉันไม่อยากเครดิตสำหรับอาชีพการเล่นของฉัน; ฉันควรจะได้รับการวินิจฉัยในสิ่งที่ฉันทำที่นี่”

แลมพาร์ดยังสารภาพเพราะเขารู้เรื่องผู้คนจะถามคำถามว่าเขามีประสบการณ์พอเพียงสำหรับการจัดแจงสมาพันธ์ที่มีขนาดของเชลซีหรือเปล่าแล้วก็มันก็ขึ้นกับเขาที่จะพิสูจน์ปัญหาใดๆก็ตามที่ไม่ถูก

“ ฉันนึกถึงมันมากมาย” เขากล่าวเสริม "หนึ่งปีสำหรับการบริหารมือโปรแล้วก็คุณได้งานเชลซี - ​​โน่นมิได้เกิดขึ้นหลายครั้งนัก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม